Samstag, 1. April 2023

 CỜ ĐẢNG CSVN

Hình các bạn thấy, đáng lẽ là lá cờ của đcsvn chứ không phải cờ búa liềm. Tại sao?
Búa và liềm, theo kinh điển cộng sản, là đại diện cho giai cấp công nhân và nông dân, vốn được đinh nghĩa là giai cấp lãnh đạo đảng.
Búa liềm trên cờ đcsvn có còn ý nghĩa nguyên thủy đó không? Nếu cụ tổ cộng sản Karl Marx linh thiêng, cụ đã bẻ cổ hết tất cả lãnh đạo đcsvn vì họ đã trắng trợn phản bội lại học thuyết cộng sản của cụ.
Chỉ cần gõ Gú-gồ, tìm từ khóa „đời sống công nhân/nông dân Việt Nam“ bạn sẽ tha hồ chứng kiến sự khác biệt một trời một vực giữa búa liềm trên cờ đảng và thực tế vô cùng mỉa mai của „giai cấp lãnh đạo đảng“.
Hiện tại, hoặc là từ rất lâu rồi và trong tương lai gần cũng thế, chẳng công nhân, nông dân nào sống nổi với thu nhập của mình, trong khi giai cấp đầy tớ dân thì biệt phủ, xe hơi, đời sống vật chất vô cùng xa hoa, phung phí.
Lãnh đạo đảng từ lâu đã chẳng còn thuộc giai cấp vô sản, không phải công nhân, nông dân gì cả mà chỉ là những ông bà tư bản đỏ sống đời đế vương phong kiến.
Thế giới của họ chỉ có quyền cao và thật nhiều tiền. Vì thế trên lá cờ của đảng nên quẳng búa liềm đi và thay vào đó bằng „$$$“.
Các bạn đồng ý không? 😉
PS: Đáng lẽ để 1 $ trên cờ cũng đủ, nhưng phải 3 mới tả được bản chất tham lam của họ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen