Sonntag, 10. März 2024

 Ba Đình hãy bạch hóa hồ sơ "cuộc Thảm sát ở Trường Sa 1988"!

Còn 3 ngày nữa là đến ngày tưởng niệm cuộc thảm sát Trường Sa. Quân Trung cộng đã giết chết 64 binh sĩ VN và bắt đi một số làm tù binh. Trong số này có nhiều người bị TC tra tấn thê thảm.
Ngay trong ngày 14.3.1988 lịch sử đó, dù trang bị thô sơ của lính công binh, những người lính VN cũng muốn chống trả lại kẻ thù. Họ gọi về bộ quốc phòng hỏi T+ là bạn haỳ địch. Không ai trả lời họ mà ra lệnh không cho họ nổ súng tự vệ. Thế là Gạc Ma trở thành nơi ghi dấu 64 bia đỡ đạn bằng da bằng thịt người VN cho lính Tàu tập bắn!
Lê Đức Anh lúc đó là bộ trưởng quốc phòng. Hắn phải chịu trách nhiệm chính cùng lãnh đạo đcsvn.
Cuộc chiến tranh biên giới Việt - Trung lúc đó sắp chấm dứt vì Liên Sô đã quyết định thôi nuôi đcsvn vì không còn kham nổi và đang đứng trước cơn bão cách mạng nhung ở Đông Âu. Chỉ hơn 1 năm sau, bức tường ô nhục Bá Linh bị dân Đức giật sập, kéo theo toàn bộ khối cộng sản Đông Âu, kể cả "thiên đường cs" Liên Sô.
Mất chỗ dựa Liên Sô, đcsvn phải tìm chỗ dựa khác. Lúc đó chẳng còn ai ngoài TC nên họ đành muốn mặt gọi kẻ thù là bạn vàng.
Và thế là TC có cơ hội trả thù, chiếm đất, chiếm biển VN từ đó.
đảng csvn còn nợ 64 người lính công binh và gia đình họ một buổi lễ tưởng niệm long trọng có tầm mức quốc gia.
đảng csvn còn nợ họ lời xin lỗi đã bỏ quên họ suốt 34 năm nay. Món nợ tìm hài cốt 64 binh sĩ bị Trung cộng tàn sát trên đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa.
Món nợ vạch mặt chỉ tên hung thủ của cuộc thảm sát ngày 14.3.1988 đó vẫn nguyên. Món nợ vạch mặt kẻ đã ra lệnh cho binh sĩ VN không đước bắn trả quân xâm lăng cũng vẫn chưa chịu trả dù tên đó đã chầu Mác Lê khá lâu.
vc chỉ giỏi hèn với giặc và ác với dân!
Nguồn clip: Đài Á Châu Tự Do RFA

11.3.2022

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen